Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Chung cư Vinhomes Phạm Hùng dù chưa được công bố chính thức nhưng cũng đã nhận được rất nhiều sự mong đợi từ thị trường. Cùng với các dự án thành công trước đó dự án căn hộ Vinhomes Phạm Hùng hứa hẹn sẽ tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, hoàn hảo với hệ tiện ích đồng bộ tiện nghi. Đặc biệt là cư dân dự án cùng gia đình sẽ được tận hưởng một dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất chu đáo nhất.
Cơ sở vật chất hiện đại tại Vinmec Vinhomes Phạm Hùng
Bệnh viện Vinmec chăm sóc sức khỏe cư dân Vinhomes Phạm Hùng
chung-cu-vinhomes-pham-hung
Khu đô thị Vinhomes Phạm Hùng (ảnh minh họa)
Tiện ích Vinmec của Vingroup cung cấp cho các dự án nói chung dự án Vinhomes Phạm Hùng nói riêng luôn luôn đảm bảo chất lượng cũng như giá trị mà nó đem lại đảm bảo cho con người được phục vụ cũng như chăm sóc chu đáo nhất.
Với sự hỗ trợ mạnh mẽ về nguồn lực từ tập đoàn Vingroup, Vinmec Vinhomes Phạm Hùng cũng được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế, áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới về khám chữa bệnh. Được quy hoạch tại mặt bằng dự án Vinhomes Phạm Hùng, Vinmec được bao phủ trong một không gian xanh thẫm của cây cối , không khí trong lành, thoáng đãng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần của bệnh nhân. Tại Vinmec, khách hàng đảm bảo sẽ được hài lòng bởi các dịch vụ chất lượng tại đây. Dịch vụ chăm sóc tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm hơn trong bệnh viện.
benh-vien-vinmec-vinhome-thang-long
Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm khám chữa bệnh
Đội ngũ bác sĩ y tá là các chuyên gia chuyên môn cao đầu ngành, kỹ năng tốt. Là bệnh viện quốc tế thường xuyên được trao đổi, chuyển giao khoa học nhanh chóng với y học của các nước phát triển. Bệnh viện Vinmec không chỉ có trách nhiệm cải thiện, nâng cao dịch vụ y tế của cộng đồng mà còn chú trọng quan tâm đến sức khỏe, đời sống cư dân Vinhomes.
Vinmec là phòng khám đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được công nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế JCL. Đây là một chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, là tiêu chuẩn vàng cho các bệnh viện danh tiếng hàng đầu thế giới.
benh-vien-vinhomes
Cơ sở hạ tầng hiện đại
Vinmec còn có vai trò quan trọng đảm bảo cho sức khỏe, dinh dưỡng cho học sinh của trường liên cấp Vinschool. Ngoài ra nằm trong hệ thống tích hợp tiện ích, Vinmec góp phần tạo dựng nên môi trường sống lý tưởng, hoàn hảo nhất tại Vinhomes Phạm Hùng.
Cùng với những tiện ích khác, Vinmec góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng sống của con người bởi vậy mà nó cũng góp phần không nhỏ giúp gia tăng giá trị và nâng cao giá bán dự án Vinhomes Phạm Hùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan