Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Đối với một căn hộ chung cư việc chọn hướng rất quan trọng. Thông thường người mua căn hộ chung cư Vinhomes Phạm Hùng hay ở bất kì đâu thường bị nhầm lẫn giữa hướng căn hộ và hướng tòa nhà có căn hộ đó.
Phong thủy của dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
Nếu không am hiểu và xác định sai thì mọi tính toán, thiết kế nhà theo phong thủy đều không chính xác hoặc cho kết quả không tốt.
Nhiều người cho rằng hướng căn hộ là được xác định bằng hướng cửa ra vào, đây là một đánh giá khá chủ quan và chỉ nhận được một phần của khí tức phần không khí mà con người có thể cảm nhận thấy khi ở trong căn hộ đó.
Điều quan trọng hơn là thiên khí và địa khí vốn khó có thể cảm nhận được, ít chịu tác động theo suy nghĩ chủ quan của con người.
Nhưng dựa vào khoa học phong thủy và máy móc chúng ta có thể  đo đạc được. Chính bởi vậy khi thiết kế căn hộ Vinhomes Phạm Hùng cần xem xét kĩ các yếu tố này vì nó không dễ dàng và sử dụng công cụ được.
Thiết kế căn hộ gọn gàng sang trọng
Theo kinh nghiệm thực tế thì nơi đón khí tốt nhất cho căn hộ chung cư là nơi nhận được lượng ánh sáng tốt nhất. Thông thường những vị trí đó là mặt phòng khách có ban công. Cũng theo đo dạc của máy căm ứng hay máy đo địa từ đều có kết quả như vậy.
Hơn nữa, cửa ra vào của các chung cư hầu hết là hành lang kín, khó có thể đón khí được, kể cả gió tự nhiên, chưa nói đến thiên khí và địa khí.
Cần chú ý khi dùng la bàn đo đạc trong căn hộ chung cư, cần dùng loại la bàn cao cấp có độ chính xác cao và nên kiểm tra chéo vài thiết bị khác nhau để cho kết quả đúng đắn. Bởi chung cư có nhiều kết cấu bê tông cốt thép, chống nhiễu tốt.
trên đây là một số cách chọn hướng đẹp hợp phong thủy cho chung cư phạm hùng. còn rất nhiều thông tin mới sẽ được chúng tôi cập nhật sau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan