Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Nhà đầu tư Vingroup đang tạo lên 1 tuyệt tác mới mang tên Vinhomes Thăng Long ở khu thị thành nổi tiếng 1 thời Nam An Khánh. Đây là dự án đều kỳ vọng đa số không chỉ của riêng CĐT và các đối tác mà còn điểm sáng từ đầy đủ mảnh đất vàng phía Tây thủ đô, hứa hẹn được là “làn gió mới” thổi bùng lên sức sống của khu vực nhiều tiềm năng này.

Căn nhà Vinhomes Nam An Khánh mang vị trí chiến lược
Bất động sản Nam An Khánh từng là cơ hội đê đầu tư và kinh doanh, luôn luôn được mọi người săn đón trên thị trường. đỉnh điểm từ cơn sốt này đó và năm 2008 lúc những căn ngôi nhà Nam An Khánh mang tổng diện tích 300m2 giá lên đến sắp 1 triệu USD, nhưng sau đó, công trình này bị ngưng trệ Trong thời kì “khủng hoảng thị trường bất động sản” như bao dự án đẳng cấp khác.
Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh là mặt hàng hot tiếp theo đều phát triển theo cá tính vùng Địa Trung Hải Với mong muốn mang đến 1 trải nghiệm Vinhomes đẳng cấp ở khu thành phố Nam An Khánh, Hà Nội cho quý khách cũng như thời cơ đầu tư sinh lời vượt qua Từ năm 2016. bên cạnh đó, một Từ những băn khoăn từ hầu hết quý người mua biệt thự vinhomes thăng long chính là: liệu thương hiệu nhà đầu tư có thực sự uy tín? Bài viết này sẽ đưa người mua lý giải hoàn hảo những thắc mắc nêu trên.
các tổ chức uy tín tạo phải Vinhomes Thăng Long

 Nhà đầu tư tư Vingroup – tập đoàn nức danh Trong cơ sở hạ tầng như y tế Vinmec, giáo dục Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom, cơ sở siêu thị bán lẻ Vinmart…
- nhà băng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank – ngân hàng bảo lãnh cho công trình, cam kết tiến độ và chế tạo các giải pháp tài chính đắc địa cho Quý các bạn
- công ty Cổ phần xây dựng Coteccons – Nhà thầu thi công
- Artelia Group – đơn vị tư vấn giám sát từ dự án
- doanh nghiệp Cổ phần tham mưu Kĩ thuật Rincons
- tổ chức Cổ phần xây dựng Unicons
- tổ chức Cổ phần đầu tư xây nên Địa ốc F.D.C
Với các tên hiệu, công ty uy tín tham dự, Vinhomes Nam An Khánh vững chắc sẽ đem lại thời cơ chi phí bảo đảm, an toàn Từ năm 2016 cho những chủ đầu tư uyên bác.
Qúy các bạn quan tâm hoặc muốn mua bán ngôi nhà Vinhomes Thăng Long, vui lòng liên hệ qua hotline 0975883235 để được tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan