Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016


Được chủ đầu tư Vinhomes Sky Lake dành nhiều tâm huyết, chung cư Vinhomes Sky Lake đang trở thành dự án được tìm kiếm nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Tập đoàn Vingroup đã đầu tư mạnh vào thiết kế của dự án, những thiết kế thông minh cùng nội thất hiện đại cũng được vào. Chắc chắn dự án sẽ mang đến một vẻ đẹp khó cưỡng trong tâm trí của khách hàng.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp
Đây là sản phẩm bất động sản cao cấp bậc nhất Việt Nam, Vinhomes Sky Lake dự án được hội tụ tất cả các yếu tố tâm trí lực để tạo nên một thiết kế khó rời mắt. Cũng giống như các dự án được ra mắt trước đó, thiết kế dự án Vinhomes Phạm Hùng được tạo ra bởi các chuyên gia thiết kế hàng đầu trong nước và ngoài nước.
Tổng thể dự án mang đậm nét các đặc điểm của phong cách kiến trúc châu âu, sự đan xen kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, giữa sự thanh lịch và phóng khoáng, giữa tiện dụng và sang trọng cầu kì. Tất cả những nét mâu thuẫn đó nhưng tổng thể kết hợp lại mang đến một vẻ đẹp khó cưỡng cho dự án.
Thiết kế thông minh giảm tối đa diện tích
Các căn hộ bên trong các tòa chung cư của dự án được thiết kế khoa học, góc độ vị trí cửa chính, cửa sổ, ban công đều có góc độ hợp lý đón được lượng ánh sáng và gió tự nhiên mang lại không gian thông thoáng và ngập tràn sức sống trong mỗi căn hộ. Đồ nội thất bên trong mỗi căn đều được cung cấp bởi các thương hiệu hàng đầu mang đến sự xa hoa sang trọng đồng thời chất lượng cũng luôn được đảm bảo.
Đây là một dự án cao cấp nên vấn đề cảnh quan xanh góp phần tạo nên diện mạo của dự án là điều mà chủ đầu tư lưu ý rất kỹ. Với mục tiêu xây dựng Vinhomes Phạm Hùng trở thành một chung cư xanh xinh đẹp trong lòng thủ đô, hệ thống cây xanh hồ nước là điều không thể thiếu thậm chí nó còn là vấn đề trọng tâm được coi trọng hàng đầu.
Các cây xanh, bồn hoa được trồng ở khắp dự án từ quảng trường, đường dạo bộ, khu vui chơi cho tới ngày chính ban công căn hộ. Những hàng cây xanh mướt, khóm hoa rực rỡ khoe sắc tạo cho dự án một luồng sinh khí, một vẻ ngoài đầy tinh tế cùng một không gian sống xanh trong lành.
Diện tích hồ điều hòa lớn
Từ những thiết kế đặc sắc của dự án thật khó để có thể tìm được một dự án nào tốt hơn thế nữa. có thể nói đây là một dự án mà nhà đầu tư đã phân tích tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng rất rõ ràng khi lên kế hoạch.
Qúy khách có thể xem thêm: Tiến độ triển khai dự án Vinhomes Sky Lake


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan