Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Với diện tích khoảng trên dưới 60m2, căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án 789 Xuân Đỉnh được cho là sẽ không thoải mái với những khách hàng nhiều đồ đạc và không biết bố trí sắp đặt. Dưới đây là một vài tư vấn giúp khách hàng có căn hộ ưng ý.
Dự án 789 Xuân Đỉnh
Thiết kế đơn giản của căn hộ 789 Xuân Đỉnh sẽ có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh 1 dành riêng cho 1 phòng phòng ngủ và 1 dành cho toàn bộ căn hộ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp diện tích vừa đủ.

Với nhiều phương án khác nhau, những kiến trúc sư tại dự án 789 Xuân Đỉnh khuyên bạn nên sử dụng tủ âm tường để tiết kiệm diện tích. Phòng khách ở phương án mới được giữ nguyên ở vị trí cũ, tuy nhiên để có tủ giầy, bạn cần sử dụng sofa có thiết kế đặc biệt với phần hộp dưới là các ngăn và đợt để đồ, mặt trên là các đệm rời êm ái. Kệ tivi thanh mảnh kết hợp tivi treo tường sẽ khiến căn phòng khách vốn nhỏ hẹp trở nên thoáng hơn.
Thiết kế căn hộ hiện đại sang trọng
Những khoảng thừa trong phòng ngủ bố mẹ được thiết kế để tạo khoang để đồ, kệ thấp hay bàn làm việc nhỏ cho nhu cầu làm việc tại nhà của bạn. Chiếc tủ âm tường thiết kế dạng cửa trượt sẽ giúp tiết kiệm diện tích và tăng thêm không gian để đồ.

Trên đây là một vài mẹo nhỏ để bạn và gia đình có thể thiết kế căn hộ 789 Xuân Đỉnh hợp lý




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan