Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Với giá bán căn hộ 789 Xuân Đỉnh rơi vào khoảng 1,5 tỷ tới 2 tỷ, nhiều khách hàng lựa chọn việc mua căn hộ thô để giảm thiểu giá.

Có 2 dạng căn hộ thô, dạng thứ nhất khách hàng chỉ được nhận căn hộ có phần khung sườn, cửa ra vào, đường điện nước, tường bao mới được trát quá, chưa sàn, chưa chia phòng và chưa có bất kì tiện ích nào. Dạng thứ thứ hai căn hộ thô đã có tường phần chưa giữa các phòng.
Dự án 789 Xuân Đỉnh
Khi nhận căn hộ dạng một, khách hàng có thể tùy ý thêm bớt, cắt sửa căn hộ theo ý mình sao cho hợp lý và đặc biệt giúp khách hàng giảm bớt chi phí phát sinh rất nhiều.
Với căn hộ loại hai khách hàng sẽ thêm nội thất cho căn hộ, tự ý chọn màu sơn…

Ưu điểm của căn hộ loại này là khách hàng có quyền tự quyết định mọi thứ khi được bàn giao. Tùy ý sắp xếp, bố trí các khu vực theo ý muốn và sở thích của gia chủ.

Căn hộ nhỏ xinh gọn gàng
Với những căn hộ đã hoàn thiện, nếu lỡ bị “cháy túi” sau khi mua bạn vẫn có thể yên tâm vì chắc chắn có nơi ăn chốn ở đàng hoàng. Tuy nhiên căn hộ loại này gặp nhiều trở ngại như: phân chia phòng không theo ý muốn, màu sơn không ưng ý, căn hộ không phù hợp phong thủy gia chủ…

Là một khách hàng đáng mến của dự án 789 Xuân Đỉnh, khách hàng nên đưa ra những lựa chọn đúng đắn để sau khi nhận căn hộ không phải gặp nhiều vướng mắc chở ngại sau khi nhận căn hộ





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan