Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là một trong những dự án sắp được ra mắt vào năm 2016 của Tập đoàn Vingroup. Tiếp nối thành công của những dự án đi trước  kia cùng với những tiện ích ưu việt, thiết kế độc đáo, vị trí đắc địa là một số điểm nổi bật tạo ra sức hút của dự án. Dự án ở phân khúc chung cư cao cấp này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

hinh-anh-tong-the-vinhomes-pham-hung
Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
Các chuyên gia bất động sản phân tích 3 yếu tố quan trọng nhất của một dự án đó là " vị trí, vị trí và vị trí". Với dự án Vinhomes Phạm Hùng thì sở hữu một vị trí vô cùng quan trọng ở phía Tây thủ đô. 
Dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng tọa lạc trên con đường Phạm Hùng tiếp giáp với nhiều tuyến giao thông quan trọng của thành phố Hà Nội. Cụ thể từ đường Phạm Hùng cư dân dự án có thể di chuyển đến các tuyến đường trọng yếu như Cầu Giấy – Kim Mã đi vào trung tâm thành phố, đường Phạm Văn Đồng – đại lộ thăng long đi tới sân bay Nội Bài và các tỉnh miền bắc khác, đường Khuất Duy Tiến, đường vành đai 3 xuyên suốt Sóc Sơn - Từ Liêm - Cầu Giấy…
vi-tri-vinhomes-pham-hung1
Vị trí vàng thuận lợi
Hơn nữa, dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Phùng cũng rất gần với các trung tâm văn hóa, chính trị, xã hội của thủ đô. Một số địa điểm nổi bật có thể kể đến như trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, bệnh viện 198, bến xe Mỹ Đình, Indochina Plaza, KeangNam,công viên Cầu Giấy, hồ điều hòa Nhân Chính…
Kết nối dễ dàng các khu đô thị với nhau như khu đô thị Mỹ Đình I, II; khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hòa, Trung Hòa
Dự án còn gần rất nhiều trường đại học,THPT, THCS, tiểu học mầm non như Đại học Thương Mại, đại học Quốc gia Hà Nội, đại học Sư Phạm Hà Nội, học viện Báo Chí Tuyên Truyền… Trường THPT Lomonoxop, Trường Đoàn Thị Điểm, Trường Quốc Tế Việt Úc, Trường THCS Lê Quý Đôn… với vị trí gần các trường học uy tín, cư dân dự án hoàn toàn có thể yên tâm cho con em theo học ở các trường học có danh tiếng môi trường lành mạnh và chất lượng giảng dạy tốt, thời gian đưa đón được giảm thiểu tối đa.
vi-tri-vinhomes-pham-hung
Vị trí trung tâm huyết mạch
Với vị trí tiếp giáp các tuyến đường trọng yếu cùng các trung tâm lớn, cư dân dự án hoàn toàn có thể di chuyển tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận một cách thuận tiện, không mất quá nhiều thời gian. Khi gần các trung tâm thương mại cư dân bên trong dự án có thể thuận tiện mua sắm cũng như thỏa mãn được các nhu cầu vui chơi giải trí của bản thân và gia đình. Cuộc sống sẽ được hoàn hảo, lý tưởng hơn khi cư dân hài lòng và hưởng thụ cuộc sống.
Chính vì vậy, vị trí chung cư cao cấp Vinhomes Sky Laky Phạm Hùng được coi là  "hoàng kim" do những lợi thế mà nó mang lại cho cư dân. Hơn nữa đây cũng là một lợi thế cạnh tranh vô cùng mạnh của Vinhomes Phạm Hùng so với các dự án khác ở khu vực phía Tây.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan