Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Được xây dựng sau những thành công mà dự án trước đã mang lại. Vinhomes Liễu Giai hứa hẹn sẽ đem đến 1 làn gió hoàn toàn mới. Sự kiện mở bán Vinhomes Metropolis tuy chưa có thời gian chính thức nhưng đã được rất chào đón.

Dự án Vinhomes Liễu Giai bao gồm văn phòng - trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp. Sở hữu vị trí vàng ở trung tâm của thủ đô Hà Nội, điều đặc biệt là có rất ít dự án chung cư tầm cỡ mang vị trí thuận lợi như Vinhomes Liễu Giai.



Vị trí "vàng" của chung cư Vinhomes Liễu Giai

Nằm ở vị trí huyết mạch, nút giao thông quan trọng nối sắp trung tâm thành phố và các tuyến đường ngoại thành. Cửa ngõ Tây Nam của thủ đô, từ chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis việc di chuyển chuyển động cực kỳ thuận lợi. Các cư dân sống tại đây sẽ rút ngắn được thời gian vận động trong trung tâm thành phố.

Các tiện ích vượt trội của dự án Vinhomes Liễu Giai

Dự án Vinhomes liễu Giai được thừa hưởng những tiện ích hầu hết từ các dự án thành công trước đây. Với chủ trương "bán chất lượng căn hộ chứ không bán căn hộ" những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes luôn mang lại sự hài lòng cho cư dân của mình.

Tiện ích hiện đại

Khu vui chơi rộng rãi thoáng mát, những tiện ích hoàn hảo nhắm tới chất lượng cuộc sống tươi đẹp. Phòng tập thể dục thể thao đa chức năng tiên tiến. Đặc trưng với danh mục tiện ích cao cấp như bể bơi, sân trượt băng, khu vườn trên mây cũng như những dịch vụ thư giãn nằm trong trung tâm thương mại . Đây sẽ luôn là điểm đến lý tưởng cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà nội 


Chung cư Vinhomes Liễu Giai sở hữu vị trí đắc địa và tầm nhìn rộng mở như Vinhomes Liễu Giai. Sở hữu căn hộ vinhomes Liễu Giai để tận hưởng cuộc sống sang trọng tiên tiến.

Những thông tin chi tiết về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website: vinhomess.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan