Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Theo quan niệm phong thủy đặt cây trong nhà là điều rất tốt . Cây xanh mang lại cảm giác thoải mái cho con người sau ngày dài làm việc. Với những căn hộ chung cư Vinhomes Phạm Hùng chủ đầu tư luôn bố trí cây xanh để tạo cảm giác yên bình cho những cư dân. 



Dưới đây là một số lưu ý khi chọn cây cho căn hộ chung cư
Cách chọn cây
Bạn nên chọn những cây tươi tốt, nhiều mầm lộc tạo cảm giác thăng tiến, công danh sau này. Một số nhà phong thủy có kinh nghiệm khuyên bạn không nên chọn những cây xấu xí, gai góc hoặc có hình dáng quái dị  sẽ tạo cảm giác bất an cho những người sống trong căn hộ.
Ví như cây sương rồng, theo phong thủy thì cây sương rồng không hợp khi đặt ở bàn bởi nó tạo cảm giác không tốt cho bạn. Đặc biệt không nên sử dụng những loại cây nhựa hay hoa đào tươi trên bàn làm việc vì nó là nguyên nhân dẫn đến các vụ xích mích, cãi cọ và công việc làm ăn không được thuận lợi.
Những cây như vạn niên thanh, hoàng kim cát, thủy tiên hay cây thường xuân... là phù hợp đặt trên bàn trong phòng căn hộ. Loại cây này tạo ra bầu không khí thoáng đãng, trong lành giảm bức xạ.
Cây cảnh tốt sẽ mang lại nguồn năng lượng dồi dào, những cũng nên hạn chế về số lượng vì cây cảnh gây cản trở việc đi lại sinh hoạt trong căn hộ.


 Cách chọn vị trí đặt cây

Do thiết kế căn hộVinhomes Phạm Hùng nhỏ và bị hạn chế rất nhiều nên bạn cần nghiên cứu kỹ vị trí đặt cây.
Hướng Đông Nam thuộc hành Mộc, theo chuyên gia phong thủy thì hướng này rất tốt để đặt cây vì nó sinh ra nhiều vượng khí. Nếu bạn chọn vị trí hướng Bắc theo hành Thủy thì sẽ giúp cuộc sống may mắn, thuận lợi và thành công.
Bạn nên tránh đặt cây ở những hướng Đông Bắc , Tây Nam và đặt cây ở vị trí giữa phòng. Cũng nên tránh bài trí ở phương hành Kim (hướng Tây và Tây Bắc).
Hướng tốt nhất để đặt cây là gần nguồn nước và ánh sáng. Nên sử dụng một khoảng đất để trồng cây.
Cây cảnh không những có tác dụng tạo không gian thoải mái, giảm stress mà còn đem tới vận may, tài lộc cho gia chủ nếu được đặt đúng phong thủy.
Quý khách có thể tìm hiểu thêm những chính sách bán căn hộ Vinhomes Phạm Hùng của chủ đầu tư




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan