Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Việc dọn dẹp đồ đạc bên trong chung cư chung cư Ví như không lưu ý sẽ gây cản trở hoạt động do diện tích thường bị giảm thiểu và quan trọng ảnh hưởng lớn đến phong thủy. Với thiết kế của Vinhomes Phạm Hùng những điều gian nan này sẽ được giải đáp.


Dưới đây là các để ý khi chọn mua căn hộ

Về hình dạng, bạn nên chọn những căn hộ có hình dạng vuông vức, giảm thiểu những căn méo mó hoặc bị khuyết những góc quá cao, vừa không tốt về phong thủy, vừa gian nan trong việc thu dọn đồ dùng bên trong. Trong nếu bất khả kháng, chúng ta sẽ có khôi phục bằng phương pháp treo một chiếc gương lớn tại những góc khuyết để bù lại và tạo cảm xúc tròn đầy cho dự án.
Do diện tích thường bị tránh mà hầu như nhà nào cũng phải ít nhất 2 phòng ngủ khác biệt, nên nhiều phòng ngủ bị chia nhỏ, cửa vào phòng thường được xắp đặt rất sắp nhau hoặc đối mặt nhau. Trong các phòng ngủ, nhà vệ sinh thường được thiết kế khép kín trong phòng và cửa nhà vệ sinh thường đối mặt ngay với giường ngủ.
Nhà vệ sinh là nơi thủy khí, uế khí tích tụ lại, có ảnh hưởng chẳng lợi cho sức khỏe, chịu ảnh hưởng mạnh nhất là những khách hàng mệnh Hỏa vì Thủy khắc Hỏa.
hơn nữa, những chung cư có nhà vệ sinh nằm ở chính giữa là điều tối kỵ, rất bất lợi về sức khỏe.
những căn căn hộ mở cửa ngó ngay thấy bếp cũng bị hao tổn về tiền tài theo quan niệm: "Khai môn kiến táo, tiền tài đa hao". Gặp những dự án do vậy, có thể dùng quầy bar che chắn để tạo sự kín đáo.
các lỗi thường gặp là nhà vệ sinh của dự án tầng trên với hiệu ứng tương tác khí xú uế đè nặng lên khu bếp hay ban thờ nhà dưới. Giường ngủ tầng trên nằm tại bếp tầng thấp hơn. Ban thờ dựa vào tường nhà vệ sinh của hàng xóm… Đây là những vấn đề mà chủ nhà cần sốt sắng lưu ý.
Trên thực tiễn, việc tạo dựng một thể tích chung cư chung cư hợp phong thủy không hề việc quá khó. do vậy, để có một chung cư chung cư tốt về phong thủy, chủ nhà nên quan tâm ngay từ khâu chọn mua để tránh nên phải sửa chữa tốn kém, lại bảo đảm sự dung hòa công năng, thẩm mỹ kiến trúc và phong thủy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan