Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Dự án chung cư Vinhomes Sky Lake của chủ đầu tư Vingroup lần này, số lượng và diện tích căn hộ có nhiều thay đổi lớn. Đặc biệt số lượng căn hộ 4 phòng ngủ, loại căn hộ dành cho những gia đình nhiều thế  hệ hoặc đông thành viên. Với tiêu chí thiết kế căn hộ thông thoáng đón tối đa ánh sáng tự nhiên, đây sẽ căn hộ mơ ước cho nhiều hộ gia đình. 

Căn hộ mẫu Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng7
Căn hộ mẫu Vinhomes Sky Lake

Căn hộ 4 phòng ngủ tại Chung cư cao cấp Sky Lake Phạm Hùng hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn cùng gia đình bạn một cuộc sống thoải mái, nơi nghỉ ngơi hoàn hảo sau ngày dài làm việc và học tập. Những căn hộ 4 phòng ngủ ở đây sẽ có diện tích dao động trong khoảng 145m2. Với thiết kế mang phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại. 
Căn hộ mẫu Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
Thiết kế phong cách Châu Âu sang trọng
Với diện tích rộng nhưng căn hộ Vinhomes Phạm Hùng vẫn được trang bị đầy đủ những tiện ích của một căn hộ thông minh. Mỗi thành viên trong gia đình vẫn có không gian riêng tư yên tĩnh. Hơn nữa những dịch vụ đi kèm luôn làm nức lòng cư dân. Với trường học Vinschool dành cho con trẻ, bệnh viện đa khoa Vinmec đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng tập Gym hiện đại đa chức năng, trung tâm thương mại mua sắm sầm uất, sân chơi dành cho trẻ nhỏ rộng rãi...

Điểm đặc biệt nữa là dự án Vinhomes Phạm Hùng sở hữu một vị trí mơ ước của nhiều chủ đầu tư, nằm trên mặt đường Phạm Hùng rộng lớn. Con đường huyết mạch nối liền trung tâm thành phố với các quận ngoại thành. Cũng là trục đường chính di chuyển tới sân bay Nội Bài. Trục đường Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng là một trong những con đường huyết mạch quan trọng của Thủ Đô. 

vi-tri-vinhomes-pham-hung
Vị trí quan trọng của dự án 
Với vị trí nằm ở khu vực kinh tế mới phát triển, ngay gần trung tâm hành chính - văn hóa - thể thao quan trọng của cả nước. Đặc biệt, Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng sở hữu một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi. Đây chính là nơi an cư lý tưởng nhất cho bạn để bạn cùng với gia đình trải qua những phút giây hạnh phúc của cuộc sống. Với diện tích phủ xanh chiếm gần 70% diện tích xây dựng, nơi đây sẽ có không gian mát mẻ và trong lành. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan