Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là điểm nhấn vô cùng đặc biệt tại phía Tây thành phố, dự án có diện tích lên đến 43 ha, hồ điều hòa rộng 33 ha ngay mặt đường Phạm Hùng. Vinhomes Sky Lake hội tụ đầy đủ những yếu tố để tạo nên cơn sốt bất động sản nhà ở năm 2016. Theo các chuyên gia đầu tư bất động sản dự báo rằng, dự án sẽ trở thành dự án chiến lược phía Tây thành phố, là điểm nhấn giữa lòng thủ đô Hà Nội.

hinh-anh-tong-the-vinhomes-pham-hung

Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Thiết kế tổng thể dự án 

Vinhomes Phạm Hùng  được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu tại Vingroup, đảm bảo mọi căn hộ đều đáp ứng tiêu chí căn hộ thoáng mát, dễ dàng đón nhận ánh sáng cũng như không khí tự thiên nhiên, năng lượng đồng thời tối ưu công năng sử dụng.
du-an-vinhomes-pham-hung-3-toa-thap
Thiết kế đẳng cấp sang trọng
Phong cách thiết kế căn hộ Vinhomes Sky tinh tế, áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng tường chịu lực thay vì cột trụ cồng kênh, giúp căn hộ nhỏ gọn đảm bảo sinh hoạt thuận tiện nhất có thể.Tất cả các căn hộ Vinhomes đường Phạm Hùng được thiết kế rất linh hoạt với không gian mở, không gian mỗi một chức năng riêng biệt nhưng kết nối linh hoạt và hợp tác hài hòa, tạo thuận lợi cho sinh hoạt gia đình.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Phạm Hùng

Căn hộ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng thiết kế rất đặc biệt, chủ đầu tư mong muốn những cư dân của mình sẽ có không gian sống hoàn hảo nhất. Với tâm niệm "bán chất lượng sống chứ không bán căn hộ", những căn hộ tại đây luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không khí thoáng mát. 
Căn hộ mẫu Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng3
Căn hộ đẳng cấp sang trọng
Nội thất sử dụng dùng trong căn hộ cũng được chủ đầu tư lựa chọn chu đáo, tỉ mỉ. Với thiết kế mang phong cách Châu Âu sang trọng hiện đại, nội thất thông minh được sử dụng nhiều. 
Trong nhà vệ sinh: chậu rửa, vòi hoa sen, kính phòng tắm... cũng được lựa chọn rất kỹ càng làm sao cho sang trọng mà tiện nghi nhất.
Khu vực nấu ăn gia đình của mỗi căn hộ, chủ đầu tư trang bị đầy đủ các hạng mục như: Bếp điện từ, bồn rửa, máy hút khói, tủ bếp ...
Các thiết bị, tủ tường là chủ đầu tư thiết kế hiện đại và sang trọng, linh kiện nhập khẩu nước ngoài như: bản lề, tay nắm cửa ... của Đức hoặc tương đương. Vì thế cho nên khi đóng mở cửa sẽ rất nhẹ nhàng không bị xước sơn và tạo ra âm thanh .

Tiện ích - tiện nghi - hiện đại

Tuy là căn hộ đón ánh sáng tự nhiên gần như một cách tối đa nhất nhưng hệ thống ánh sáng vẫn được chú trọng thiết kế. Nhiều thiết bị ánh sáng thông minh được sử dụng để tiết kiệm điện năng nhất có thể.
Hệ thống nước nóng được lấy toàn bộ từ tòa nhà. 
Chuông cửa cũng sử dụng camera thông minh, hệ thống khóa cửa tự động và dùng thẻ từ an ninh. Đảm bảo cư dân sẽ được an toàn tuyệt đối. 
căn-hộ-vinhomes-sky-lake-phạm-hùng
Thiết kế thông minh
Những thông tin chi tiết của căn hộ tại chung cư Vinhomes Sky Lake sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan