Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Dự án vinhomes metropolis là một dự án mới được vingroup cho ra mắt thị trường. Dự án hứa hẹn sẽ là làn gió mới thay đổi tích cực bộ mặt thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay.  Với dự kiến cung cấp nhiều loại hình căn hộ, vinhomes metropolis sẽ đưa tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. kích thích sự tò mò của khách hàng tới các thiết kế mặt bằng căn hộ như thế nào.


Bài viết dưới đây sẽ phân tích rõ hơn cho bạn biết về thiết kế mặt bằng căn hộ một phòng ngủ.
Căn hộ một phòng ngủ là loại hình căn hộ phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người muốn sống tự lập. các căn hộ một phòng ngủ thường có diện tích rất nhỏ thường khoảng từ 53 - 57m2 phù hợp với những người độc thân muốn tận hưởng cuộc sống tự lập với không gian sống riêng độc lập khép kín của căn hộ một phòng ngủ là hết sức phù hợp. Với thiết kế vuông vắn, đơn giản cư dân sống tại đây sẽ luôn có cảm giác an toàn và vững trãi.

Đặc biệt cho dù có diện tích nhỏ chỉ để phục vụ số lượng ít thành viên nhưng những căn hộ thuộc dự án vinhomes metropolis luôn được trang bị hệ thống dịch vụ hiện đại và tiện nghi nhất.
Căn hộ Vinhomes metropolis một phòng ngủ có ban công rộng rãi các thiết kế bố trí nội thất trong căn hộ thường đơn giản tiện dụng nhưng vẫn rất hiện đại và sang trọng. căn hộ một phòng ngủ sẽ là không gian sống lý tưởng cho những người muốn có không gian riêng tư và yên tĩnh. Là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời sau ngày dài làm việc căng thẳng mệt mỏi.


Hệ thống cửa kính là hết sức phù hợp với căn hộ một phòng ngủ bởi nó làm cho không gian được mở rộng hơn, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên làm không gian sống sáng hơn và tiết kiệm được nhiều năng lượng.
Với các thiết kế thông minh bố trí hợp lý các căn hộ vinhomes metropolis mang tới cho khách hàng những giá trị vượt trội nhất, khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng và tận hưởng một cuộc sống tiện nghi thoải mái ở đây.

Những thông tin chi tiết về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website: vinhomess.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan