Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Căn hộ Penthouse là loại hình căn hộ sang trọng đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Gía bán của căn hộ penthouse thường định giá khá cao bởi căn hộ được thiết kế và trang bị các thiết bị cao cấp nhất. Đến với căn hộ Penthouse của chung cư Vinhomes metropolis khách hàng sẽ được cảm nhận cuộc sống đích thực và một không gian sống thượng lưu.



So với những căn hộ thông thường thì căn hộ Penthouse có rất nhiều điểm vượt trội. Được thiết kế có bể bơi trong nhà, sân vườn cùng khoảng không rộng tạo nên một không gian rộng mở. các căn penthouse được thiết kế nhiều vòng bên trong hạn chế sử dụng tường ngăn nên không gian càng rộng mơ . hơn nữa bên trong còn được thiết kế thông tầng và cầu thang trong nhà đảm bả tính riêng tư và an toàn lớn. Thêm vào đó Vinhomes metropolis sở hữu vị trí có tầm view tuyệt đẹp, nên các căn penthouse cũng có một tầm nhìn đẹp hiếm có trong số các penthouse tại Việt Nam.


Căn hộ Penthouse tại dự án Vinhomes Metropolis mang đến những cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Khách hàng sẽ được tận hưởng không gian sống yên tĩnh trong xanh ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.
với phong cách thiết kế cẩn thận kỹ lưỡng vị trí tuyệt đẹp, Penthouse chắc chắn sẽ tạo cơn sốt mới cho thị trường bất động sản cao cấp của thủ đô.
Không gian bên trong căn hộ Penthouse được thiết kế thông thoáng sử dụng vách ngăn bằng kính, hạn chế tường che chắn làm cho không gian được mở rộng hơn tiết kiệm diện tích, thoáng khí nhưng không mất đi vẻ xa hoa sang trọng của căn hộ. Bên ngoài căn hộ Penthouse dự kiến sẽ được lắp đặt các mặt kính đa góc nhìn tạo ấn tượng thị giác về căn hộ Vinhomes metropolis đối với khách hàng

Sở hữu căn hộ Penthouse Vinhomes metropolis là bạn đang sở hữu một trong những sản phẩm đẳng cấp sang trọng nhất. để tận hưởng một cuộc sống thượng lưu cao cấp thì Penthouse là lựa chọn vô cùng lý tưởng.để có thể biết mua vinhomes metropolis như thế nào? xin theo dõi các bài cập nhật chính sách bán hàng sau.
Những thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website: vinhomess.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan