Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi một chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam. Dự án vinhomes metropolis được thừa kế những nét tinh túy của các dự án thành công trước đó. đây là một dự án hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới thay đổi thị trường chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Điểm nhấn khác biệt của vinhomes metropolis
Sở hữu vị trí tuyệt hảo nằm ngay tại trung tâm của trung tâm thủ đô, trên trục đường đẹp nhất thành phố Hà Nội,i. Khoảng cách di chuyển từ dự án tới trung tâm thành phố chỉ mất vài phút lái xe, tới các khu vực lân cận khác cũng rất gần. hơn nữa dự án nằm giữa hai tuyến phố trung tâm Liễu Giai - Kim Mã, nên rất gần các trung tâm văn hóa kinh tế xã hội quan trọng như khu ngoại giao đoàn, lotte center… các trường đại học lớn như Đại học ngoại thương, học viện ngoại giao…

Những dự án mang thương hiệu Vinhomes luôn làm khách hàng hài lòng với dịch vụ đi kèm. Dự án chung cư cao cấp vinhomes metropolis này cũng vậy. Cư dân sống tại đây sẽ được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp của giới thượng lưu. do đó giá bán vinhomes metropolis dự báo cũng hết sức cạnh tranh.
Đặc biệt, với thiết kế căn hộ sang trọng, không gian mở nhưng vẫn phân chia thành nhiều không gian chức năng riêng biệt nhưng vẫn kết nối với nhau. Tất cả các phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thông thoáng.  Nội thất cao cấp được đầu tư cận thận, tỉ mỉ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho dự án lần này là loại hình căn hộ Duplex. Được đặt vị trí trên cùng của tòa nhà và thông liền 2 tầng tạo nên không gian rộng rãi thích hợp cho những gia đình có nhiều thành viên. Còn được mệnh danh là không gian xanh giữa bầu trời do được thiết kế với nhiều cây xanh. Đây là loại hình lần đầu áp dụng trong cho chuỗi căn hộ chung cư.
Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những thông tin từ website: vinhomess.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan