Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Là một dự án mới của tập đoàn Vingroup và được thừa hưởng rất nhiều tinh hoa từ những thành công trước đây. Dự án Vinhomes Metropolis tuy mới ra mắt nhưng sức hấp dẫn đã rất cao. Và nhiều người tò mò muốn biết thiết kế căn hộ lần này có thay đổi như thế nào.

Phòng ngủ được thiết kế đậm nét Châu Âu. Là nơi nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc căng thẳng nên cần một không gian yên tĩnh nhưng vẫn sang trọng và hiện đại. Những ga màu được chọn hài hòa, tạo không gian thanh bình nhẹ nhàng.
Phòng khách và phòng ăn đa phần sẽ được thiết kế nằm gần nhau. Nội thất bên trong được sử dụng chủ yếu những màu tươi sáng, sàn gỗ công nghiệp xuất xứ từ Châu Âu. Những thiết bị điện và đèn chiếu sáng được lựa chọn cẩn thận tỉ mỉ sao cho phù hợp với không gian.

Khu vực nhà vệ sinh được thiết kế hiện đại, trần thạch cao chống ẩm và chống mốc, tường được ốp bằng gạch men cao cấp, trang thiết bị tân tiến mới nhất.
Giá bán và chính sách bán hàng từ chủ đầu tư
Hiện tại giá bán căn hộ Vinhomes Metropolis được đánh giá là khá cao. Nhưng với thiết kế hiện đại và tiện ích đi kèm thì giá bán như vậy là hoàn toàn xứng đáng.

Nếu bạn là nhà đầu tư thì đây cũng là cơ hội tốt để đầu tư vào dự án có một không hai này. Vì nhu cầu mua nhà khu vực này rất nhiều trong khi dự án thì rất ít. Người nước ngoài có nhu cầu thuê khu vực này rất đông vì thế các sản phẩm sau khi bàn giao đều có tỉ lệ khách thuê tới hơn 90%.

Những thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website: vinhomess.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan