Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Mới đây nhất Vingroup vừa cho ra mắt dự án chung cư vinhomes metropolis, mặc dù là một dự án mới toanh nhưng khi vừa ra mắt dự án đã thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm. sở hữu một chuỗi các ưu thế hiếm có như vị trí vàng tại trung tâm thủ đô, tầm nhìn đẹp mắt tiện ích vượt trội, thiết kế hoành tráng. Dự án hứa hẹn mang tới một cuộc sống thoải mái tiện nghi sang trọng đầy cao cấp.


Vinhomes metropolis mong muốn thổi một làn gió mới, một luồng sinh khí mới cho thị trường bất động sản Hà Nội. Nhắm tới phân khúc thị trường cấp cao, các thiết kế vinhomes metropolis đưa tới nhiều ấn tượng bất ngờ cho khách hàng. Đồng thời đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo
Một số thông tin về dự án vinhomes metropolis
Tên dự án: Vinhomes metropolis
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
công ty thiết kế: tập đoàn kiến trúc Atkins
Nhà thầu xây dựng: Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta
Diện tích: 35,075 m2
mật độ: 45,4%

Tập đoàn Vingroup luôn làm cho khách hàng hài lòng với các sản phẩm của mình, Vinhomes metropolis không phải là sản phẩm ngoại lệ. Không chỉ sang trọng, tiện nghi các thiết kế của căn hộ Vinhomes Metropolis luôn tạo chú trọng thiết kế để tạo ra một công năng sử dụng lớn nhất, tiết kiệm diện tích nhất, đưa con người đến sống hòa hợp gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế mặt bằng căn hộ  như sau:
Loại căn hộ 1 phòng ngủ: 50m2
Loại căn hộ 2 phòng ngủ: 75 – 86m2
Loại căn hộ 3 phòng ngủ: 95 – 115m2
Loại căn hộ 4 phòng ngủ: 170m2
Vinhomes metropolis đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm khách hàng có thể có nhiều lựa chọn hơn phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của bản thân hơn.
Giá bán và chính sách từ chủ đầu tư

Để mua căn hộ vinhomes metropolis khách hàng phải chi một khoản tiền tương đối. Định giá của căn hộ dự án được đánh giá là khá cao. Nhưng với một hệ thống tiện ích đi kèm cùng thiết kế đẳng cấp và vị trí hoành tráng thì giá mua căn hộ như vậy cũng là hoàn toàn phù hợp với giá trị khách hàng nhận được..

Mọi thông tin về chính sách bán hàng và giá bán chung cư vinhomes metropolis sẽ được tiếp tục cập nhật tại website: vinhomess.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan