Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Là một dự án mới ra mắt trong tháng 5/2016, Vinhomes Metropolis đã chiếm được rất nhiều niềm tin từ khách hàng. Với thiết kế thông minh, vị trí trung tâm của Thủ Đô cùng với những tiện ích dịch vụ đi kèm vượt trội đẳng cấp. Dự án sẽ là làn gió mới cho phân khúc chung cư cao cấp, đặc biệt với thiết kế căn hộ Penhouse. Một loại hình căn hộ mà chưa dự án nào ở Hà Nội có.
Kiến trúc căn hộ sang trọng ở Vinhomes Phạm Hùng
Căn hộ Penhouse đẳng cấp
Căn hộ Penhouse là loại hình căn hộ nằm trên tầng có vị trí cao nhất của tòa nhà và căn hộ được thông tầng với nhau. Những căn hộ loại này thường có diện tích lớn, thiết kế sử dụng kính để có tầm nhìn tối đa, hạn chế sử dụng vách ngăn, chỉ sử dụng ở khu vực riêng tư như nhà vệ sinh, phòng ngủ, phòng tắm… Vì có diện tích lớn nên giá căn hộ này thường cao và dành cho những gia đình có thu nhập tốt.
Căn hộ Penhouse Vinhomes Metropolis được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Để có một căn hộ Penhouse đẳng cấp cần phù hợp những tiêu chí dưới đây:
  • Có ít nhất 2 tầng trở lên, cầu thang di chuyển nằm bên trong căn hộ
  • Không gian thông thoáng, tiếp xúc được với ánh sáng tự nhiên và khí trời để giảm lượng điện tiêu thụ.
  • Tầm nhìn rộng, cảnh quan đẹp do thiết kế
  • Không có vách ngăn trong căn hộ
  • Có mái hiên, ban công bao quanh căn hộ
  • Sử dụng trong căn hộ phải là những trang thiết bị hiện đại nhất, cao cấp nhất
Căn hộ Penhouse có thể là niềm tự hào của  gia chủ nên đòi hỏi đầy đủ tiêu chí trên.
penthoue1
Sự khác biệt của căn hộ Penhouse
Với số lượng căn hộ hạn chế nên không phải ai, gia đình nào cũng có cơ hội trải nghiệm. Với vị trí nằm giữa 4 hồ lớn của thành phố thì tại căn hộ này những cư dân có tầm view rất đẹp. Sẽ là không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc, là nơi cả gia đình bạn sum vầy.
Căn hộ Vinhomes Metropolis được trang bị tất cả những gì tốt nhất để những cư dân được tận hưởng ngay tại ngôi nhà của mình mà không phải đi đâu xa

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan