Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Là một dự án có vị trí hoàn hảo tại cửa ngõ phía Tây của Thủ Đô. Vinhomes Phạm Hùng được đánh giá sẽ mang tới cho những cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và hiện đại. Được trang bị những gì tuyệt vời nhất từ thiết kế sang trọng mang phong cách Châu Âu tới dịch vụ luôn ưu tiên khách hàng, chủ đầu tư Vingroup luôn mong muốn khách hàng được sống trong môi trường hoàn hảo nhất.
chung-cu-vinhomes-pham-hung
Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
Với Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng những cư dân thực sự được sống và trải nghiệm mỗi ngày với khu vườn độc đáo trên không hay vườn sinh dưỡng, vườn thú cưng, vườn Nhật Bản, vườn BBQ, vườn chơi cờ dành cho người già, đảo cây xanh, lều vọng cảnh hay khu dàn hoa nghỉ chân của những bạn trẻ.
Chủ đầu tư không quên tương lai con trẻ với hệ thống trường học liên cấp Vinschool. Với sự khéo léo kết hợp những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, Vinschool Phạm Hùng sẽ đem đến mô hình giáo dục hiện đại, sẽ là nơi cung cấp hành trang cho thế hệ trẻ tiến bước tới tương lai.
truong-vinschool-vinhomes-thang-long
Vinschool chất lượng tương lai
Sức khỏe của mỗi cư dân cũng được chăm sóc đặc biệt với bệnh viện đa khoa Vinmec. Đội ngũ y - bác sỹ hàng đầu cùng trang thiết bị hiện đại. Những cư dân tại chung cư cao cấp Vinhomes Sky Lake được tận hưởng cuộc sống thanh bình nhất
Bệnh viện – khách sạn đa khoa VinMec của dự án Vinhomes Phạm Hùng.
Sức khỏe là trên hết
Trung tâm mua sắm thông minh VinMart, cung cấp đồ tiêu dùng tới tận tay khách hàng. Với quy mô lớn cùng đa dạng nhóm thực phẩm, đồ dùng, hóa mỹ phẩm, thời trang, điện máy gia dụng,... sẽ đáp ứng nhu cầu mọi cư dân. Đặc biệt hơn nữa khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với nguồn thực phẩm sạch và an toàn 100% từ thương hiệu VinEco.
he-thong-sieu-thi-vinmart
Chuỗi siêu thị VinMart sầm uất
Hay với công viên thu thu nhỏ giữa thành phố thì những vườn cây xanh mát giữa lòng khu đô thị Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là khu vui chơi và thư giãn tuyệt vời mà không phải đi đâu xa.
Dịch vụ tiện ích được sử dụng miễn phí với chính sách bán căn hộ Vinhomes Phạm Hùng. Bên cạnh không gian xanh ngập tràn, nguồn nước cùng thực phẩm sạch đảm bảo an toàn thì những tiện ích như: Bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời; Hệ thống sân tập thể thao: Sân chơi cho con trẻ; Bể sục thư giãn Jacuzzi....
tien-ich-vinhomes-thang-long
Tiện ích mang thương hiệu Vinhomes
Ngoài tiện ích cùng dịch vụ hoàn hảo, thiết kế căn hộ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng còn được đánh giá rất cao. Với phong cách Châu Âu sang trọng và đẳng cấp, những căn hộ này sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng muốn trải nghiệm cuộc sống tại đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan