Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Trên đà thành công của những dự án trước đó, vingroup nhanh chóng cho ra mắt một siêu phẩm mới trong năm 2016, đó chính là dự án chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis. Đây là một dự án chứa đựng rất nhiều tâm huyết của nhà đầu tư, với mong muốn mang tới một cuộc sống hoàn hảo thượng lưu cho cư dân. Vinhomes Metropolis mang tới thị trường rất nhiều giá trị vượt trội.
phoi-canh-vinhomes-metropolis-lieu-giai
Vinhomes Metropolis
  1. Vị trí hoàn hảo của vinhomes metropolis
Vinhomes Metropolis sở hữu vị trí kim cương nằm ngay tại trung tâm của thủ đô, trên con đường  Liễu Giai một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội. từ dự án có thể rất dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm trong nội đô hoặc khu vực ngoại thành mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại.
vi-tri-du-an-vinhomes-metropolis-lieu-giai
Vị trí 29 - Đường Liễu Giai - Quận Ba Đình
Nằm tại 29, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, dự án Vinhomes Metropolis nằm ở vị trí trái tim của Ba Đình nơi tập trung nhiều trung tâm hành chính văn hóa xã hội lớn của thủ đô. Dự án được quy hoạch nằm đối diện lotte center, gần khu vực đại sứ quán nhật bản, các bệnh viện lớn như bệnh viện 354, bệnh viện nhi TW, bệnh viện phụ sản… có thể nói đây là một vị trí vô cùng đắc thế thuận tiện cho cư dân trong sinh hoạt cũng như công việc.
  1. Tiện ích 5 sao vượt trội đồng bộ và khép kín
Mang đến những trải nghiệm cuộc sống sang trọng đẳng cấp nhất cho cư dân là nhiệm vụ mà bất cứ dự án Vinhomes nào cũng đều phải thực hiện và Vinhomes Metropolis cũng không ngoại lệ. Là một dự án chiến lược tấn công phân khúc cao cấp, Vinhomes Metropolis mang tới cho khách hàng những tiện ích tiện nghi nhất, toàn diện nhất. Từ các nhu cầu cơ bản như ăn, ở, đi lại mua sắm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục cho tới các tiện ích về làm đẹp, vui chơi, giải trí, thể dục thể thao…
penthoue1
Thiết kế đẳng cấp sang trọng
Khách hàng lựa chọn căn hộ Vinhomes Metropolis sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ thoải mái nhất với các dịch vụ chất lượng quốc tế. Được sống một cuộc sống thượng lưu đẳng cấp yên bình ngay trong lòng một thành phố nhộn nhịp bận rộn, đang trên đà phát triển.
  1. Không gian sống đẳng cấp của Vinhomes Metropolis
Không chỉ có vậy, dự án còn mang tới cho cư dân một không sống đầy lý tưởng. Với tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng tăng cao trong thành phố dự án như mang tới một cuộc sống thiên đường cho cư dân. Ngăn cách ô nhiễm ồn ào khói bụi bên ngoài, không gian sống bên trong dự án được thiết kế với nhiều khoảng không xanh mát. Các khuôn viên cây xanh bốn mùa, khóm hoa rực rỡ, vườn nổi độc đáo không gian trong dự án được lấp đầy màu xanh thoáng mát và trong lành hoàn toàn đối lập với sự oi bức, bụi bẩn bên ngoài.
Thiết kế căn hộ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
Không gian sống đẳng cấp
Hơn nữa Vinhomes Metropolis còn được thừa hưởng một cảnh quan vô cùng đẹp mắt và hiếm có so với các dự án khác. Dự án có tầm nhìn 360 độ không góc chết ra bốn hồ lớn của thủ đô như hồ giảng võ, hồ thủ lệ, hồ tây, hồ ngọc khánh. Không gian sống vừa trong lành mát mẻ vừa đạt tính thẩm mỹ và phong thủy tuyệt vời.
  1. Thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại
Được các chuyên gia hàng đầu của Atkins thiết kế căn hộ Vinhomes Metropolis như một viên ngọc quý đầy sang trọng. Ác căn hộ trong dự án được thiết kế đi theo xu hướng hiện đại cao cấp. không gian được thiết kế rộng mở, phân chia thành nhiều không gian riêng, nhưng vẫn kết nối linh hoạt với nhau tạo một chỉnh thể thống nhất.
Nội thất được cung cấp bởi các thương hiệu có tên tuổi, được đầu tư cẩn thận, tỉ mỉ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất thể hiện sự xa hoa đẳng cấp của các căn hộ cũng như chủ nhân của nó.
can-ho-skyvila-lieugiai
Dự án Vinhomes Metropolis mang theo sứ mệnh của người tiên phong trong xây dựng một cuộc sống mới, mang tới cho cư dân một cuộc sống hiện đại tiện nghi với những giá trị sống vượt trội, chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis là một lựa chọn thật hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan