Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Vinhomes Metropolis đang là một trong những dự án mới nhất nhận được nhiều sự chú ý quan tâm của khách hàng. Ngay khi các thông tin về dự án được đưa ra nó đã trở thành những chủ đề nóng nhận được nhiều sự quan tâm của cả người mua để ở lẫn nhà đầu tư. Các thông tin về giá bán căn hộ Vinhomes Metropolis đang làm dậy sóng thị trường. Vậy chính xác thì căn hộ Vinhomes Metropolis có giá bán như thế nào? và khi nào thì mở bán chính thức?
du-an-vinhomes-metropolis
Siêu dự án Vinhomes Metropolis
Hiện nay, dự án Vinhomes Metropolis đang nhận được rất nhiều sự mong ngóng của Khách hàng. Đặc biệt là trong khoảng thời gian kề cận ngày mở bán như hiện nay. Theo nhiều nguồn thông tin dự kiến hiện nay thì Vinhomes Metropolis sẽ được chính thức giới thiệu tới khách hàng và mở bán ngay trong tháng 6 này. Bởi những ưu thế vượt trội mà vinhomes metropolis sở hữu thì tính đến thời điểm hiện tại đã có một bộ phận không nhỏ khách hàng đã đặt mua cho mình căn hộ chung cư cao cấp tại đây để ở hoặc để đầu tư sinh lời.
Phối cảnh nội thất căn hộ Vinhomes Phạm Hùng
Căn hộ đẳng cấp sang trọng
Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Metropolis có thể được xem là một trong những dự án độc đáo, ấn tượng và hiếm có nhất hiện nay tại  Hà Nội. Vị trí của dự án vinhomes Metropolis mang lại một tầm view vô cùng đẹp và làm điểm nhấn nổi bật cho dự án so với các dự án khác. Từ vị trí của dự án, khách hàng hoàn toàn có thể trông ra các mặt hồ lớn trong xanh nhất thủ đô Hà Nội như: hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh, hồ Thủ Lệ và hồ Tây. Điều này tạo ra một không gian sống khoáng đạt, tự do thoải mái nhưng không kém phần đẳng cấp sang trọng như một khu resort chất lượng cao ngay trong lòng thành phố.  
sinh lời
Đầu tư sinh lời với Vinhomes Metropolis
Dự án Vinhomes Metropolis chắc chắn sẽ khiến khách hàng cũng như các nhà đầu tư phải ngỡ ngàng về quy mô lớn cũng như những tiện ích siêu  đẳng cấp mà dự án mang lại. Với hệ thống tiện nghi đầy đủ tất cả các nhu cầu của cư dân sẽ được phục vụ tận tình và đầy đủ nhất, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống chất lượng nhất mà ít dự án nào có thể đem lại được. Do nằm tại vị trí gần khu vực hành chính quan trọng của thủ đô cùng với giáp với khu vực ngoại giao đoàn mang lại cho dự án những ưu thế nổi bật về an ninh và cơ hội đầu tư cực lớn khi thu hút sự chú ý quan tâm lớn của các khách hàng nước ngoài gần khu vực này.
can-ho-penthouse-metropolis
Loại hình căn hộ Penhouse đặc biệt
Cùng với những ưu điểm vượt trội về vị trí thiết kế, cảnh quan...căn hộ Vinhomes Metropolis là dự án hiếm có hiện nay đang sở hữu các ưu điểm độc nhất mà các sản phẩm nhà ở cao cấp khác không thể sánh nổi. Dự án được dự kiến chính thức ra mắt khách hàng và các nhà đầu tư là vào tháng 6 này với các mức giá bán căn hộ Vinhomes Metropolis dự kiến khoảng từ 80 đến 100 triệu/m2.
Quý khách có thể tìm hiểu thêm những thông tin về tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Metropolis và chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những chính sách từ chủ đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan