Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Là một trong những dự án đang được ấp ủ bởi Vingroup, Vinhomes Metropolis hoàn toàn xứng đáng là một sản phẩm tự hào của Vingroup. Sau ngày ra mắt số lượng khách hàng và nhà đầu tư đã quan tâm tới Vinhomes Metropolis đã tăng lên rất nhiều. Là một sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes nên được chủ đầu tư chăm chút rất tỉ mỉ, đặc biệt dự án được đặt tại một vị trí mà rất nhiều tập đoàn bất động sản khác mong muốn.
du-an-lieu-giai
Vị thế đẳng cấp - căn hộ sang trọng
Tọa lạc tại số 29 - Đường Liễu Giai - Quận Ba Đình, tuyến đường đẹp nhất nhì thành phố Hà Nội. Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá đây là vị trí "Vàng" hội tụ đầy đủ vượng khí và tài lộc cho cư dân của tại đây. Dự án nằm giữa hai tuyến phố Liễu Giai và Kim Mã nơi tập trung đông đúc dân cư và là tuyến đường trọng yếu nối liền các quận huyện vào trung tâm thành phố như Cầu giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng…
Vị trí dự án Vinhomes Liễu Giai
Vị trí uy nghi
Từ Vinhomes Metropolis có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí trung tâm của thủ đô một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất bởi nó chỉ Cách Hồ Tây khoảng 500m, Cách Vinhomes Nguyễn Chí Thanh 300m, Hồ Hoàn Kiếm 2,5km, Gần khách sạn Deawoo, Lotte và khu nhà ngoại giao Nhật Bản… với vị trí như vậy ngoài việc thuận tiện di chuyển Vinhomes Liễu giai còn thu hút được rất nhiều khách hàng nước ngoài quan tâm và muốn đến sinh sống tại đây.
vi-tri-vinhomes-lieu-giai
Đi lại thuận tiện 
Bên cạnh đó vị trí của Vinhomes Metropolis có tầm nhìn vô cùng đẹp khi nằm giữa bốn hồ lớn của Hà Nội là hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, hồ Thủ Lệ và hồ Giảng Võ. Đây là một dự án hiếm có khi có thể tiếp xúc với nhiều hồ và có tầm nhìn đẹp như vậy. Không chỉ có tầm nhìn đẹp mà với vị trí gần hồ như vậy dự án còn được tận hưởng một không gian thoáng đãng, mát mẻ, cảnh quan xanh tốt. Theo quan niệm phong thủy thì đây cũng là một vị trí mô cùng lý tưởng khi được bao quanh bởi nước.
Ngoài vị trí nổi bật, thiết kế căn hộ của Vinhomes Metropolis cũng ghi điểm với khách hàng qua các điểm nổi trội về các thiết kế độc đáo, nội thất thông minh sang trọng luôn hướng người dùng tới những trải nghiệm mới lạ. Đặc biệt các chính sách bán hàng ưu đãi cũng như cung cấp các dịch vụ tiện ích với chất lượng phục vụ đẳng cấp như vinschool, vinmec, vinmart, khu vui chơi, giải trí, khu thể thao thể hình…
can-ho-penthouse-metropolis
Thiết kế căn hộ mới mẻ
Với vị trí đắc địa của mình Vinhomes Metropolis sẽ là trung tâm, là khu đô thị phát triển hàng đầu của tập đoàn Vingroup. Không những thu hút được cư dân trong nước mà nơi đây hứa hẹn còn là nơi an cư của rất nhiều du khách nước ngoài, Việt kiều có nhu cầu sinh sống tại Việt Nam. Vị trí vàng cũng trở thành một lợi thế cạnh tranh mạnh của Vinhomes Metropolis.
Quý khách có thể tìm hiểu thêm về tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Metropolis

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan