Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Nếu bạn đang phân vân muốn tìm một căn hộ với đầy đủ tiện nghi không gian sống đẳng cấp cùng cộng đồng văn minh thì căn hộ tại chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis là một lựa chọn hoàn hảo tuyệt vời mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.
VỊ-TRÍ-LIỄU-GIAI-METROPOLITANCE
Dự án chung cư Vinhomes Metropolis là quần thể bao gồm có 3 tòa chung cư và 2 tòa nhà văn phòng. Tòa chung cư dự án gồm có tòa M1, M2, M3 và được xây dựng 41 đến 45 tầng. Trong đó mỗi tòa lại cung cấp các căn hộ có đặc điểm đặc trưng riêng đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng và có nhiều sự lựa chọn phù hợp sở thích cũng như mục đích sử dụng riêng của cá nhân. Trong đó căn hộ tòa M1 là một trong những tòa nhà tiêu biểu nổi bật của dự án.
Thiết kế dự án Vinhomes Metropolis được lấy cảm hứng từ thiết kế kiến trúc hoàng gia Châu Âu sang trọng và lịch lãm kết hợp hài hòa nội thất vừa tiện nghi vừa sang trọng, vừa hiện đại vừa cổ điển không mất đi nét vốn có của phong cách châu âu lãng mạn. Chính bởi vậy các căn hộ tòa M1 cũng đi theo phong cách thiết kế đó. Dưới bàn tay cùng trí tuệ của các nhà thi công cũng như thiết kế uy tín hàng đầu hiện nay, tòa nhà hứa hẹn sẽ là một sản phẩm được săn đón nhất ngay khi ra mắt thị trường.
can-ho-penthouse-metropolis
Tòa M1 dự án Vinhomes Metropolis nằm tại phía Tây dự án với các trang thiết bị hiện đại tiện nghi bên trong tòa nhà cùng các đồ nội thất bên trong mỗi căn phòng. Nhìn tổng thể là một tòa nhà có các trang thiết bị đầy đủ nhất, cao cấp và hiện đại nhất mang lại cho cư dân tòa nhà một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ. Các căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis M1 có diện tích dự kiến vào khoảng từ 53 m2 đến 300,8 m2, được thiết kế  9 căn trên một mặt sàn. Các căn hộ được bố trí hợp lý đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi và sinh hoạt của các thành viên gia đình.
Tòa nhà M1 Vinhomes Metropolis được chủ đầu tư triển khai thiết kế 45 tầng bố trí thang máy và 4 cầu thang bộ cao cấp phục vụ việc đi lại cho các cư dân. Mỗi căn hộ có từ 2 tới 3 phòng ngủ, các căn hộ đều được sử dụng kính và thiết kế đón ánh sáng cũng như gió tự nhiên vào căn phòng làm không gian thoáng đãng mát mẻ và tràn đầy sinh khí.  
thiet-ke-vinhomes-lieu-giai
Nằm trong dự án Vinhomes Metropolis, tòa M1 cũng được hưởng những ưu thế vô cùng nổi trội của dự án như có một vị trí địa lý vô cùng thuận tiện về giao thông cũng như kết nối. Có tầm nhìn vô cùng đẹp mắt khi hướng ra bốn hồ lớn của thủ đô. Đây là một vị trí có phong thủy thực sự rất vượng khí.
Không chỉ thiết kế ấn tượng, vị trí thuận tiện mà chính sách bán hàng của dự án Vinhomes Metropolis cũng sẽ vô cùng ưu đãi cho khách hàng. Chính vì những lẽ đó lựa chọn căn hộ tòa M1 Vinhomes Metropolis là một sự lựa chọn thông minh của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan