Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Môi trường sống ngày càng bị suy thoái do con người tác động tiêu cực tới môi trường thiên nhiên. Nhất là khu vực đô thị, cây xanh bị chặt bỏ thay vào đó là các tòa nhà mọc lên san sát, không khí đầy khói bụi, ô nhiễm và tiếng ồn. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng như hiện nay thì càng khiến con người khó chịu gấp bội lần. Chính vì vậy một không gian sống xanh mát là vô cùng cần thiết hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu bức thiết đó chung cư Vinhomes Phạm Hùng đã được nhà đầu tư rất chú trọng trong việc xây dựng cảnh quan và môi trường sống, nhằm mang tới cho con người những giá trị sống vượt bậc nhất.
tổng-quan-dự-án-vinhomes-sky-lake-phạm-hùng
Đô thị xanh (ảnh minh họa)
Đến với dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng, bạn sẽ được cảm nhận một cuộc sống thật khác biệt, một trải nghiệm sống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp, một không gian sống lý tưởng  ngay trong lòng thủ đô.
Mỗi cư dân sống tại chung cư Vinhomes Phạm Hùng không chỉ được sống trong không gian sống tiện nghi, đẳng cấp thượng lưu nhất mà còn được tận hưởng một môi trường sống hoàn hảo với không gian xanh mà hiếm có khu đô thị hiện đại nào có được. Thiết kế của chung cư Vinhomes Phạm Hùng được nhấn mạnh bởi các cảnh quan thiên nhiên, những thảm thực vật xanh mát được bố trí khoa học, hợp lý, thảm cỏ trải dài bên đường, từ các khu vực sinh hoạt chung cho đến từng căn hộ.  Các hàng cây xanh bốn mùa được quy hoạch bao quanh các tòa chung cư, tạo ra một không gian thoáng mát đầy sức sống của thiên nhiên cây cỏ.
h¼nh-01
Thiết kế sang trọng nhưng vẫn chọn không gian xanh
Không những là sắc xanh của cây cối, dự án còn được tô điểm bởi sắc xanh của bầu trời của mặt nước. Hồ điều hòa của dự án đã mang lại nhiều giá trị lợi ích cho cư dân sinh sống tại đây. Sắc xanh của cảnh hồ mang lại cho không gian sống một khí hậu ôn hòa thoáng đãng hơn, giải nhiệt nóng bức của ngày hè, mang lại cảm giác sảng khoái và thân thiết cho con người. Tổng thể cảnh quan thiên nhiên mà dự án Vinhomes Phạm Hùng mang đến làm ai bước chân đến đây đều phải hài lòng và mơ ước.
khong-gian-song-tai-vinhomes-metropolis-lieu-giai
Giá trị mang lại cuộc sống thư giãn
Giá trị của một cuộc sống lý tưởng không chỉ nằm ở những tiện nghi cao cấp, hiện đại mà nó còn ở chỗ con người có thể cảm nhận được những phút giây thư thái, hưởng trọn bầu không khí trong lành và thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên. Ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn cùng những khoảnh khắc bên gia đình trong một môi trường sống hoàn hảo với thiên nhiên muôn màu muôn vẻ là ước muốn của rất nhiều người. và hiện nay giấc mơ đó của con người đang được Vingroup hiện thực hóa. Với mức giá bán hợp lý, mua căn hộ Vinhomes Phạm Hùng là lựa chọn tuyệt vời của bạn. Thực sự là còn quá nhiều điều tuyệt vời dành tặng cho cư dân dự án Vinhomes Phạm Hùng cần khám phá. Mọi thông tin mới nhất về dự án sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan