Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Những công trình sở hữu diện tích nhỏ, mẫu mã với đắc địa, khu đất đẹp... Hơn nữa mang giá cả dành cho 2 tỷ luôn trở xuống đã ghi nhận tốc độ bán hàng giỏi trên thị trường.
Nói tới những căn hộ dự án vinhomes thăng long siêu đẳng trc đây, hầu hết nhà đầu tư cũng như bạn hàng chỉ hình dung đến chiếc diện tích to, từ 90m2 trở lên sở hữu chí ít 2 căn phòng ngủ. căn hộ tổng nhỏ chủ lúc ấy chính yếu thuộc phân khúc nhà bình quân, thu nhập tốt


Nhưng tiếp giáp đây, ở trên TT xuất hiện hàng loạt căn hộ có phần lớn khu dự án (có thể chiếm đến 90% số căn) bé song đc đầu tư tận tường về nội thất, khuôn viên, tốt nhất dự án và đều chào bán mang mức giá bán shophouse vinhomes thăng long tại trên dưới 2 tỷ đồng. những mặt hàng này cũng đã ghi nhận mức thanh khoản giỏi ở trên thị trường.
từ phía những đợt mở bán từ cuối năm ngoái đến nay, những công trình giúp khu dự án siêu cấp Trong diện tích nhỏ đều ghi nhận tốc độ mở bán hàng khả quan. công trình Westbay Ecopark đc chủ đầu tư thông tin bán hết hơn 2.000 căn Trong khoảng 2 tháng, chung cư Mon City cũng báo cáo bán hết hơn 800 căn (chiếm 80% quá trình một) Trong khoảng nửa năm, CT2B Nghĩa Đô, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh cũng sở hữu mức thanh khoản giỏi, đặc trưng ở các căn có được diện tích nhỏ... đặc thù từ các chung cư này được là chiếc từ 1-2 căn phòng ngủ, diện tích từ 45m2 tới 60m2. ngoài ra, ở một số chung cư, có được khu căn hộ hơn 80m2 nhưng đều được kiểu dáng tận Ông Vũ cương quyết, GĐ Sàn BĐS Đất Xanh Miền Bắc ước lượng, hiện không ít tập đoàn đã và đang linh động hơn Từ việc tạo ra các mặt hàng vừa túi tiền với rất nhiều thành phần bạn hàng khác nhau, từ phía yêu cầu sắm để tại cũng như chi phí cho thuê. Theo ông, mua dự án vinhomes thăng long Trong phân khúc sang trọng, thượng hạng, hiện dự án diện tích bé Với 01, 1,5 (phòng ngủ nhỏ liên thông Trong phòng khách) hay 2 căn phòng ngủ hầu hết thuận lợi đang sở hữu thanh khoản rất đầy đủ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan