Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Là thương hiệu dành cho cơ sở lớp học liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông theo thương hiệu quốc tế thuộc tập đoàn vingroup. Vinschool vinhomes thăng long đều bao bọc hệ thống vật chất siêu đẳng và đội ngũ giao viên nhiều năng lực, lòng nhiệt huyết , Vinschool phát huy và thừa kề những tinh hoa từ phương pháp học truyền thống cùng với đó là áp dụng những phương pháp trường học tiên tiến, hiện đại bậc nhất tại các quốc gia khác.
Nhờ sự hỗ trợ về tiềm lực từ phía kinh tế cho tới nền tảng văn hóa từ chủ đầu Vingroup, ngay từ khi đi vào hoạt động Vingroup đã nhận đều sự quan tâm và ủng hộc từ những bậc phụ huynh, từ số lượng trẻ theo học đạt đều con số đáng mong muốn cho ngôi trường tư nhân mới đi vào hoạt động.

Trường học Vinschool - trường liên kết phát triển được ưu chuộng nhất hiện nay
tiện lời trường học vượt qua tại đây là môi trường giáo dục mong muốn. được vận hành khép kín với với tiêu chuẩn chất lượng cao, lớp học dành cho thời đại mới, thời địa kinh tế hội nhập, văn hóa và giao tiếp
Ngoài tập trung giảng dạy truyền đạt kiến thức cơ bản dành cho từng cấp bậc, Vinschool còn chú trọng quan tâm đế ngoại ngữ – chìa khóa đắc địa cho cánh cửa hội nhập, đảm bảo thể chất, đào tạo tới nghệ thuật sống và những kỹ năng phát triển.
Vinschool cũng như các lĩnh vực khác từ Vingroup đề cao giá trị cốt lõi: Trí tuệ – Chủ Động – Chính Trực – Sáng Tạo – Hợp tác, tiên phong từ phong cách giáo dục, tư duy đổi mới hiện đại với mục tiêu định hướng đào tạo ra thế hệ trẻ tinh hoa cho đất nước.
Trong hình ảnh tên hiệu những chủng loại từ Vingroup, Vinschool bảo đảm các điều kiện dạy học, chăm sóc dinh dưỡng, y tế … hòa hợp, khép kín trên nền tảng chuỗi dịch vụ siêu cấp cùng sự quản lý chặt chẽ của chủ đầu.
trường học đạt thương hiệu phong học tiên tiến, bao gồm cả cơ sở phòng chức năng chuyên biệt, với căng tin, khu vui chơi thể thao hiện đại,… với không gian rộng mở, phù hợp cho sự phát triển hình thành nơi sống của trẻ ngay từ phía lúc còn nhỏ. Theo tên hiệu quốc tế, trường học được bao bọc đầy đủ những thiết bị giảng dạy hiện đại tiên tiến , tối ưu, áp dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất.
Mua dự án vinhomes thăng long để được Vinschool dành các gì tốt hoàn hảo nhất cho con em chúng ta ,như sống từ một đại gia đình, luôn được quan tâm dành cho việc học đến thoả sức , vui chơi.Sự đi lên toàn vẹn đặt ra các yêu cầu cao, Vinschool đang ngày càng cố gắng hoàn thiện cho trường học tuyệt vời nhất. Nội dung giảng dạy đều kiểm soát chặt chẽ, phù hợp tư duy phát triển , suy xét, logic…Nhà ăn, chế độ dinh dưỡng được tư ván bởi những chuyên gia dinh dưỡng từ Vinmec

Văn minh, hiện đại nhưng không bỏ qua những giá truyền thống, Vinchool cung luôn hướng học sinh việc gìn giữ các giá cổ xưa đáng quý, tổ chức cho học sinh tham gia các ngày lễ họi truyền thống, hiểu biết, trân trọng những giá lịch sử. cùng theo với đó, trường học quốc tế không chỉ là sự tham gia dạy dỗ từ giáo viên mà cũng luôn cần có sự quan tâm của gia đình, các sự kiện, hoạt động tương tác giữa học sinh, cha mẹ, giáo viên cũng tiếp tục được tổ chức để gắn kết, hiểu và sẻ chia từ nhau hơn.
trong khát vọng đón đầu, đội ngũ giáo viên, quản lý của Vinschool là những thầy giáo, cô giáo có kỹ năng sư phạm có tay nghề, có tâm từ nghề, yêu thuong và dạy dỗ học sinh. Sự đan xen giữa các giáo viên dày dặn kiến thức, từng tham gia giảng dạy ở các trường uy tín, đạt những phần thưởng cao ngành lớp học đến những thầy cô giáo trẻ nhiệt huyết, hăng say, toàn bộ được giúp trong mình tư duy lớp học đổi mới, thay đổi hình thức giáo dục theo thương hiệu quốc tế. thậm chí còn có sự giao lưu, hợp tác trong giàu chương trình giáo dục nước ngoài.
Vinschool đều hình thành, mang vào hoạt động từ sứ mệnh thay đổi tư duy giáo dục, phục vụ cho cộng đồng nói chung và cho những người dân. tại Vinhomes nói riêng
Vinschool còn dễ dàng kết hợp từ các thuận tiện khác với hệ sinh thái như kết hợp với với y tế Vinmec an toàn an toàn sức mạnh cho học sinh, nằm trong khuôn viên cây trồng trong không gian trong sạch.
môi trường sống học tập hằng ngày ở một ngôi trường phát triển từ tư duy mới, mọi thứ đều sẽ phát triển!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan