Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Thời gian gần đây thông tin về dự án Vinhomes Phạm Hùng sắp ra mắt đã làm dậy sóng thị trường bất động sản. Là dự án sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, thiết kế căn hộ thông minh cùng với vị trí có một không hai nên việc Vinhomes Phạm Hùng được quan tâm không có gì lạ lẫm.
Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
Sở hữu vị trí “Hoàng Kim”

Thuộc một lô đất trên mặt đường Phạm Hùng rộng lớn, dự án hội tụ toàn bộ tinh hoa khí vượng tại đây. Nơi được ví như trái tim mới của Hà Nội với tốc độ phát triển nhanh chóng
Vị trí thuận lới đem lại là việc di chuyển của những cư dân cũng thuận lợi. Những cư dân sống tại đây chỉ mất vài phút lái xe vào trung tâm nội thành. Đặc biệt vị trí dự án Vinhomes Phạm Hùng còn nằm trong khu vực trung tâm hành chính - văn hóa - thể thao quan trọng nhất của cả nước.

Thiết kế độc đáo, sang trọng
Điểm nhấn trong thiết kế căn hộ Vinhomes Phạm Hùng lần này là những đồ dùng thông minh được sử dụng nhiều và đa dạng hơn. Nội thất được chủ đầu tư lựa chọn rất kĩ càng và của những công ty sản xuất uy tín.
Thiết kế chung cư độc đáo
Phân khu chung cư Vinhomes Spring Lake Phạm Hùng bao gồm ba tòa chung cư, số lượng căn hộ được thiết kế đa dạng để phù hợp với nhiều kiểu gia đình. Diện tích căn hộ dao động từ 54m2 - 150m2, thiết kế căn hộ độc đáo của Vinhomes Phạm Hùng sẽ tạo cảm giác bình yên và nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc cho gia chủ. Đặc biệt, với hướng view ba mặt giáp hồ chỉ cần mở cửa ban công hướng mắt ra ngoài một Hà Nội lung linh sắc màu sẽ hiện ngay ra trước mặt bạn.

Tiện ích sang trọng, đồng bộ bậc nhất

Vinhomes Phạm Hùng được trang bị những tiện ích đáng nể của một dự án chung cư. Với phương châm “bán chất lượng cuộc sống chứ không bán căn hộ” nên những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes đều quan tâm tới khách hàng được hưởng thụ ra sao.
Dịch vụ tiện ích hoàn hảo
Ở Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng khách hàng sẽ tham gia các tiện ích và dịch vụ như: Trường học liên cấp Vinschool dành cho con trẻ, bệnh viện đa khoa Vinmec, trung tâm thương mại sầm uất nhộn nhịp và những khu vui chơi dành riêng cho mỗi lứa tuổi…
Quý khách có thể tìm hiểu thêm về tiến độ xây dựng và triển khai của dự án chung cư cao cấp Vinhomes Phạm Hùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan