Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Thường thì màu sơn căn hộ sẽ được chủ đầu tư tính toán và trang bị cho căn hộ trước khi bạn tới mua nhà. Nhưng với chính sách bán hàng của Vinhomes Phạm Hùng thì bạn có thể làm chủ và tự quyết định trang trí màu sơn cũng như thiết kế.
Lựa chọn màu sơn đẹp hợp phong thủy là yếu tố rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn hộ. Dưới đây là một số kinh nghiệm chúng tôi có được và sẽ giúp ích cho bạn.


  • Màu sơn tác động đến trạng thái tinh thần.

Giảm stress: Những màu nhẹ nhàng, thư giãn như xanh ghi,xanh ghi xám. Màu sơn quan trọng nhất vẫn là ở phòng ngủ và phòng tắm tránh sử dụng những màu chói vì màu này sẽ khiến tinh thần bạn thêm căng thẳng.
Tạo cảm giác bình yên: Chúng tôi khuyên bạn nên chọn màu xanh nước biển, xanh nhạt hoặc màu có ánh vàng.
Giảm sự mệt mỏi: Màu sơn đỏ thắm, vàng tươi hoặc vàng rơm sẽ giúp bạn có cảm giác thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi
  • Mối quan hệ giữa màu sắc và cung mệnh phong thủy.

Mệnh kim - sơn nhà màu vàng.
Mệnh mộc – sơn nhà màu tối, màu ghi.
Mệnh thủy – sơn nhà màu trắng, màu sáng nhẹ nhàng.
Mệnh hỏa – sơn nhà màu xanh, màu mát dịu.
Mệnh thôi- sơn nhà màu hồng, ánh đỏ, nồng ấm.
Thường thì do truyền thống nên chúng ta đa phần chọn sơn màu vàng trong trang trí.
  • Ý nghĩa màu sơn

Ý nghĩa của màu sơn cũng rất quan trọng trong phong thủy, nó cũng ảnh hưởng tới vận mệnh gia chủ.  Bởi vậy khi thiết kế căn hộ Vinhomes Phạm Hùng  những kiến trúc sư đã tư vấn rất kĩ cho gia chủ.
Sơn tường màu vàng: Màu sơn này tượng trưng cho may mắn, phồn thịnh tạo cảm giác yên bình. Tuy nhiên cũng không nên sử dụng chỉ duy nhất màu này mà hãy phối hợp những màu khác để tạo không gian hài hòa.


Sơn tường màu xanh: Chủ nhân lựa chọn màu sơn này sẽ tạo nên tươi mát, thân thiện. Màu xanh sẽ luôn mang lại tâm lý thoải mái, tạo cảm hứng sáng tạo trong công việc và cuộc sống. Tùy đặc điểm địa lý, cung mệnh mà sẽ lựa chọn màu sơn phù hợp.
Sơn tường màu trắng: Thể hiện sự thuần khiết, chân thành. Nên sử dụng màu trắng kem để tránh sự cỗi khô cho không gian. Ngoài ra cũng cần phối thêm các màu khác để tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.



Sơn tường màu hồng: Thông thường màu sơn này được lựa cho phòng ngủ. Tạo không gian nhẹ nhàng, lãng mạn phù hợp cho những cặp vợ chồng hoặc phòng bé gái, thiếu nữ.
Ý nghĩa màu sơn tạo không gian thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. Trên đây là những ý kiến của chúng tôi giúp bạn có căn hộ ý nhất.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm những thông tin về giá bán căn hộ Vinhomes Phạm Hùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan