Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Là một dự án được chủ đầu tư Vingroup dồn rất nhiều tâm huyết chính bởi vậy khi an cư tại Chung cư Vinhomes Phạm Hùng bạn sẽ nhận được rất nhiều các lợi thế đặc biệt. Có thể kể đến một số lợi thế cơ bản bạn có thể nhận được như:
Vị trí đẹp
Nằm ở phía Tây thủ đô được biết đến là cửa ngõ kết nối với các vùng kinh tế tế trọng điểm như Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Quảng Ninh,… Do đó, giá bất động sản khu vực này có tiềm năng tăng. Đây là một lợi thế nổi bật của dự án giúp cư dân di chuyển dễ dàng cũng như gia tăng tiềm năng sinh lời của dự án.
So với các dự án khác, vị trí dự án Vinhomes Phạm Hùng đang sở hữu vô cùng đẹp, gần các trung tâm hành chính văn hóa cũng như nhiều trường học lớn, bến xe Mỹ Đình và các khu công nghiệp phụ cận. Vì vậy, dự án không chỉ thuận tiện về mặt giao thông, mà còn hứa hẹn giá trị sinh lời từ việc cho người nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp thuê để ở.
Công nghệ cao
Dự án áp dụng công nghệ vượt trội trong xây dựng. Vinhomes Phạm Hùng dự kiến xây dựng gồm có 3 toà nhà với đầy đủ tầng hầm đỗ xe thi công với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới: công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và tấm tường Acotec. So với các phương pháp thi công thông thường, dự án xây dựng theo công nghệ mới này có ưu điểm là tiết kiệm nguyên liệu, tăng khả năng chịu ẩm, cách âm, cách nhiệt, tiến độ thi công nhanh và thân thiện với môi trường.

Chất lượng cao cấp

Các căn hộ có diện tích linh hoạt được trang bị nội thất cao cấp. Bình nóng lạnh trong các phòng tắm, điều hòa đều sử dụng của các thương hiệu hàng đầu. Các hạng mục vật liệu hoàn thiện cũng đến từ thương hiệu uy tín như.  Hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng hoàn toàn đèn Led, thang máy Otis nhập khẩu của Mỹ, đá Granit tự nhiên nhập khẩu 100% của Ấn Độ, sàn gỗ chịu nước, cửa gỗ tự nhiên ghép thanh, chống cháy và chống trộm…

Từ những  lợi thế nổi bật đó thật chẳng nói quá khi nói dự án có một tiềm năng sinh lời cực kỳ lớn. hiện nay tiến độ xây dựng xây dựng chung cư Vinhomes Phạm Hùng đang được triển khai nhanh chóng dự kiến trong năm nay dự án sẽ được ra mắt công chúng. Đay thực sự là một co hội đầu tư vàng không nên bỏ nỡ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan