Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Là một sản phẩm nổi bật trong năm nay của Vingroup, chung cư Vinhomes Phạm Hùng được các chuyên gia nhận định đây là một khu đô thị điển hình kiểu mẫu. Khu đô thị kiểu mẫu Vinhomes Phạm Hùng sắp được triển khai công bố  trong dịp cuối năm nay và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho cư dân tương lai cũng như thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư quan tâm tới dự án.

Được coi là một khu đô thị kiểu mẫu, chung cư Vinhomes Phạm Hùng mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng. Được quy hoạch điều chỉnh thành các phân khu chức năng , không gian kiến trúc cảnh quan phù hợp với các tiêu chuẩn sống xanh từ đó tạo lập một không gian kiến trúc cao tầng hiện đại. Với điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế dự án Vinhomes Phạm Hùng là quảng trường, trục cây xanh, mặt nước tạo sự thống nhất cho khu đô thị. Việc xây dựng và khớp nối hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và môi trường chung trong khu vực, đảm bảo cho sự phát triển đô thị đồng bộ, bền vững và toàn diện.


Hơn nữa, Chủ đầu tư còn dành phần lớn khoảng đất dự án để dành xây dựng cho không gian xanh và các tiện ích, tạo điểm nhấn kết hợp quảng trường, cây xanh và mặt nước tạo sự thống nhất cân bằng cho khu đô thị chung cư Phạm Hùng.
Với một không gian sống xanh trong lành tại dự án Vinhomes Phạm Hùng cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời nơi cuộc sống khỏe được trân trọng và đề cao. Tại căn hộ Vinhomes Phạm Hùng cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống hiện đại, tiện nghi, trong lành gần gũi với thiên nhiên, sử dụng các nguồn năng lượng xanh do đó tiết kiệm các nguồn năng lượng và góp phần bảo vệ môi trường. Cư dân tương lai của dự án sẽ được trải nghiệm và tận hưởng một cuộc sống trong mơ mà hiếm dự án nào có được.

Cùng với một chính sách bán hàng Vinhomes Phạm Hùng vô cùng ưu đãi, dự án sẽ là chốn an cư lý tưởng cho cư dân và hứa hẹn mang lại giá trị đầu tư cao trong tương lai.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan