Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Với một dự án chung cư cao cấp thì điều đầu tiên nhà đầu tư quan tâm nhất luôn là dự án có khả năng sinh lời hay không và điều gì làm gia tăng thêm khả năng thanh toán cũng như tính thanh khoản của dự án. Đến với chung cư Vinhomes Phạm Hùng một dự án có tiềm năng đầu tư vô cùng lớn bạn sẽ nhận thấy rõ được điều này. vậy yếu tố nào làm nên tiềm năng sinh lời lớn cho dự án. Trước hết chính là vị trí tuyệt vời của Vinhomes Phạm Hùng.

Với một vị trí đắc địa hoàn toàn gần ngay siêu tháp Lotte và Keangnam Landmark 72, bến xe Mỹ Đình, trung tâm Hội nghị quốc gia, sân vận động quốc gia Mỹ Đình... hàng loạt trường đại học lớn có thể thấy được ưu thế tuyệt vời của chung cư này ngay từ cái nhìn tổng quan nhất.

Thứ nhất, điều có thể thấy thuận lợi nhất đó là vị trí dự án Vinhomes Phạm Hùng nằm sát trục đường lớn Phạm Hùng là một tuyến đường huyết mạch cửa ngõ thủ đô thuận tiện lưu thông đi rất nhiều các khu vực nội hay ngoại thành. Ví dụ như có thể dễ dàng đi thẳng tiếp qua tuyến đường Phạm Văn Đồng đi thẳng lên sân bay Nội Bài, rẽ sang đường Hồ Tùng Mậu di chuyển hướng đi Tây Sơn, Ba Vì. Hoặc cũng có thể đi tiếp tuyến đường Cầu Giấy để di chuyển vào nội thành khu vực trung tâm thành phố Hà Nội,… cùng sự tiếp giáp rất nhiều tuyến đường thuận lợi khác.


Việc gần rất nhiều trường đại học lớn cũng rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như học tập của con em cư dân. Cùng với đó là việc gần khá nhiều trung tâm thương mại như Big C, Indochina Plaza,… đem tới nhiều lựa chọn mua sắm, vui chơi, giải trí khác nhau cho cư dân dự án.

Tóm lại có thể thấy được vị trí cực đẹp giúp cho chung cư Phạm Hùng sẽ cực kỳ thu hút trong thời gian sắp tới. Cũng sẽ là một lợi thế cực lớn giúp khách hàng đưa ra lựa chọn hợp lý với toàn cảnh thị trường chung cư đang ngày một phát triển. Điều đó chính làm cho khả năng thu hút sinh lời của dự án càng thêm gia tăng nhanh chóng. Do đó mua dự án Vinhomes Phạm Hùng là quý khách hàng đang đi đón đầu xu thế mới,


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan