Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Sky Lake là một siêu phẩm hàng đầu của ông trùm bất động sản Vingroup. Sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây, dự án hứa hẹn sẽ làm thay đổi diện mạo thị trường bất động sản phía Tây thành phố.
Dự án chung cư Vinhomes Sky Lake
Có lẽ chính bởi những ưu thế trời ban mà dự án càng ngày càng thu hút đông đảo khách hàng đến như vậy. Dưới đây là một số điểm độc đáo đáng chú ý nhất của dự án:
Thứ nhất, Vị trí dự án Vinhomes Sky Lake tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, trung tâm kinh tế - hành chính - văn hóa quan trọng mới của thành phố và cả nước. Thuận tiện trong việc đi lại với cơ sở hạ tầng đồng bộ.
Vị trí "vàng" của dự án
Thứ hai, Sản phẩm là “đứa con cưng” của chủ đầu tư Vingroup, chủ đầu tư uy tín nhất hiện trong trên thị trường bất động sản. Lòng tin của cư dân được gia tăng mạnh mẽ bởi thương hiệu của Vingroup một tập đoàn với nguồn tài chính hùng hậu. luôn cam kết và thực hiện đúng cam kết đặt ra.
Thứ ba. thiết kế căn hộ Vinhomes Sky Lake được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, các thiết kế được chăm chút chỉn chu nhất và thông minh nhất mang đến một cuộc sống lý tưởng cho tất cả cư dân.
Thiết kế căn hộ hợp lý
Thứ bốn, những căn hộ tại Vinhomes Sky Lake được trang bị thiết bị nội thất liền tường đẳng cấp NHẤT, thiết bị vệ sinh hiện đại bậc nhất thế giới đến từ hai thương hiệu giá trị toàn cầu là  Duravit và Hansgrohe. khách hàng sẽ được sử dụng các sản phẩm chất lượng nhất và an toàn tuyệt đối.
Thứ năm, dự án Vinhomes Sky Lake được trang bị hàng trăm tiện ích đặc biệt sang trọng và đẳng cấp. Mọi thứ thiết yếu cần cho một cuộc sống thiên đường đều được quy tụ tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo nhất.
Tiện ích hướng tới cuộc sống hoàn hảo
Với những điểm vượt trội này thì giá bán căn hộ Vinhomes Sky Lake sẽ cho là rất hợp lý. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sống tại đây.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyễn Văn Thiêm. Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Tin tức liên quan